Get Adobe Flash player
ThaiEnglish (UK)
HOT NEWS

ค้นหาข้อมูลในเว็ป Logistics

ปฎิทินกิจกรรม

September 2018
S M T W T F S
26 27 28 29 30 31 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 1 2 3 4 5 6
October 2018
S M T W T F S
30 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 1 2 3

 

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ

:

ปรับปรุงการวิเคราะห์การประสานงานระหว่างลูกค้ากับรถบรรทุกหิน

วัตถุประสงค์

:

เพื่อลดความผิดพลาดของการจัดส่งสินค้า จัดส่งสินค้าถูกต้องขึ้น 10%

เป้าหมาย

:

สามารถจัดส่งสินค้าตรงกับความต้องการของลูกค้า

 

:

ลูกค้ามีความพึงพอใจมากว่าร้อยละ 95%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

:

การประสานงานระหว่างลูกค้ากับรถบรรทุกดีขึ้น 10%

 

:

ความผิดพลาดของการขายหินลดลง 10%

ระยะเวลาโครงการ

:

3 เดือน (สิงหาคม – ตุลาคม 2552)

ผู้จัดการโครงการ

:

หัวหน้าฝ่ายขาย

ข้อมูลสนับสนุนโครงการ

:

ให้มี Evaluation Form แบบประเมิน

 

:

มีฝ่ายขายที่พูดคุยกับลูกค้าจริง

ความรู้ที่เกี่ยวข้องและ

:

การจัดการการจัดส่งสินค้า

การฝึกอบรม

   
     
     
     
     

การพัฒนาบุคลากรและผลการดำเนินโครงการ

จำนวนบุคลากรในคณะทำงาน

11 คน

ผลการดำเนินโครงการ

จากการประเมินโครงการ ปรับปรุงการวิเคราะห์การประสานงานระหว่างลูกค้ากับรถบรรทุกหิน พบว่าสามารถจัดส่งสินค้าตรงกับความต้องการของลูกค้า ลูกค้ามีความพึงพอใจมากกว่าร้อยละ 95%

Add comment


Security code
Refresh

ข่าวสารบทความสำนักโลจิสติกส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ สำนักโลจิสติกส์

ข่าวสารบทความ หน่วยงานภายนอก